Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CÔNG TÁC ÔN THI THPTQG 2019 GIAI ĐOẠN NƯỚC RÚT TẠI TRƯỜNG THPT SỐ 2 SI MA CAI
Những ngày đầu tháng 6/2019, công tác ôn thi THPT Quốc gia tại trường THPT số 2 Si Ma Cai diễn ra vô cùng sôi nổi, quyết liệt.
Để nâng cao chất lượng ôn tập, nhà trường đã huy động hầu hết học sinh lớp 12 vào ở trong bán trú, một số em không được hưởng chế độ chính sách cũng được nhà trường hỗ trợ vào ở trong bán trú miễn phí. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có …… học sinh lớp 12 ở trong bán trú. Mỗi bữa ăn bán trú cũng được các thầy cô quan tâm để đảm bảo sức khỏe cho các em ôn thi.
 
Bữa ăn của học sinh bán trú

Trong giờ học trên lớp, các thầy cô giáo tích cực ôn tập và đảm bảo duy trì chuyên cần học sinh. Khi có học sinh nghỉ, các thầy cô đến tận nhà tìm hiểu và động viên các em đến trường. Nhờ vậy, chuyên cần các buổi ôn thi được duy trì tương đối tốt.
Các thầy cô đến nhà vận động học sinh đến ôn tập chuẩn bị cho kì thi

Ngoài giờ học trên lớp, các thầy cô giáo trường THPT số 2 Si Ma Cai cũng không ngại khó khăn, dành thời gian lên lớp giờ tự học và ôn tập buổi tối để hướng dẫn học sinh ôn tập. Đặc biệt, các thầy cô đã xác định rõ đối tượng học sinh yếu, mỗi em học sinh yếu được phân công giáo viên giúp đỡ cụ thể. Các thầy cô giúp đỡ không chỉ cung cấp kiến thức mà còn luôn lắng nghe, chia sẻ và động viên các em tiếp tục cố gắng trong kì thi sắp tới.
   
Các thầy cô nhóm Ngữ Văn, Toán giúp đỡ học sinh yếu ôn thi trong giờ tự học

Các thầy cô giúp đỡ học sinh ôn thi buổi tối

Với sự cố gắng, nỗ lực đó, hi vọng các em học sinh sẽ đạt được kết quả cao trong kì thi THPTQG 2019 sắp tới.

Đỗ Văn Linh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image